top of page

Aking Sinta




"Aking Sinta"


Wala nang ibang nais ang puso kong ito

Kundi ang maka piling ka oh giliw ko

Nalulumbay kapag ikaw ay wala sa piling

Miss na miss ko ang iyong pag lalambing


ang iyong labi (OHh your lips)

At iyong pisngi (and your chicks)

Ay tunay na naka bibighani

Ang iyong mata (those brown eyes)

At iyong ganda (Goddess from the skies)

Wala na akong iibigin pa


Sa tuwituwina ay ikaw ang nasa isip

Iyong ngiti ay nag papa lukso sa aking dibdib

Ang iyong mukha na walabg kasing ganda

Buhay ko'y alay sa'yo aking sinta



12 views0 comments

Recent Posts

See All

More Than Her

times are changing with every beat of the heart times ar changing and it's a good time to start tomorrows coming and it's coming very...

Romantikong Sira Ulo

Lagi kang nasa isip gabi gabi sa panag inip nais koy kayakap ka sa hating gabi tayong dalawa buong mundo ay lilibutin ibibigay iyong...

It Ain't Worth It

Dreams of you and me together is too good to be true for the love that we've felt before is now gone and that for sure Yes I know we've...

Comments


Post: An Empty Page
bottom of page